1. Điều kiện đổi trả hàng lỗi:

Arden hỗ trợ đổi trả hàng lỗi trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng đối với các trường hợp sau:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bao gồm:

Lỗi về chất liệu sản phẩm.

Lỗi về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm.

Lỗi về đường may, kỹ thuật sản xuất.

Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển.

2. Quy trình đổi trả hàng lỗi:

Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Arden

Hotline: 0817.636.468

Email: Arden.clothingss@gmail.com

Bước 2: Cung cấp thông tin về sản phẩm cần đổi trả

Tên sản phẩm

Mã sản phẩm

Hóa đơn mua hàng hoặc biên lai thanh toán

Mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm

Hình ảnh hoặc video về lỗi sản phẩm (nếu có)

Bước 3: Gửi sản phẩm cần đổi trả về địa chỉ được cung cấp bởi Arden

Bước 4: Arden kiểm tra và đổi sản phẩm mới

Thời gian đổi sản phẩm mới: 2-3 ngày làm việc

3. Lưu ý:

Arden có quyền từ chối đổi trả hàng lỗi nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện quy định.

Chi phí vận chuyển đổi trả hàng lỗi sẽ do Arden chịu trách nhiệm.

Trường hợp sản phẩm hết hàng, Arden sẽ thông báo cho khách hàng và cung cấp giải pháp đổi trả phù hợp.

4. Cam kết của Arden:

Mang đến sản phẩm chất lượng cao

Dịch vụ đổi trả hàng lỗi uy tín, chuyên nghiệp

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả hàng lỗi, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Arden để được tư vấn và hỗ trợ.
Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Arden!